Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Địa ốc phía Đông TP hot lên nhờ hạ tầng

Địa ốc phía Đông TP hot lên nhờ hạ tầng

 Một điều nhức nhối tại Hà Nội đó là hiện tượng quá tải về giao thông và chất lượng cơ sở hạ tầng không tốt. Hình ảnh những con đường đặc xe ô tô, di chuyển với tốc độ chậm chạp xuất hiện hàng ngày. Có nhiều người đã chuẩn bị việc chuyển nhà vào gần nội đô hơn hoặc sang hẳn khu vực phía Đông - nơi có áp lực hạ tầng giao thông thoải mái hơn rất nhiều.

Điểm danh dự án hưởng lợi nhờ hạ tầng

Để đối phó lại với tình trạng tắc nghẽn thì mọi người đều đang mau chóng tìm các phương án hữu hiệu nhất. Có người hạn chế ra đường vào những thời điểm cao điểm. Thậm chí có người di chuyển cơ quan, thuê nhà ở trung tâm thành phố. Trong đó một bộ phận không nhỏ người  dân đang tìm kiếm nơi ở ở khu Đông Hà Nội, vị trí có hạ tầng giao thông được xây dựng đồng bộ, hiện đại, môi trường thoáng đãng.

Nắm bắt được nhu cầu đó của người dân, rất nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang phía Đông Hà Nội. Đặc biệt là khi vừa mới đây, UBND TP Hà Nội đã cho phê duyệt dự án hỗ trợ kỹ thuật "Chiến lược phát triển quy hoạch đô thị hai bên bờ sông Hồng tại Hà Nội: Vị trí từ cầu Thăng Long đến cầu Long Biên" do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ.

Điều này cho thấy tiềm năng của vùng phía Đông đã được các nhà quy hoạch định nghĩa đúng mức. Trong giai đoạn sắp tới, khi quy hoạch thành phố được tiến hành thì không chỉ vùng quận Long Biên mà các khu vực xung quanh cũng được nhận định là tiềm năng và khai thác, nhờ tọa lạc vị trí hot, gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng mới và hiện đại.


Có thể điểm danh những dự án đang được khách hàng quan tâm tại khu phía Đông Hà Nội như: KĐT Việt Hưng, Berriver Long Biên, MIPEC Riverside, Ecopark… Tại mảng căn hộ thì ban biet thu vinhomes riverside
 di chuyển vào nội thành Hà Nội . Đây được cho là lựa chọn hàng đầu của khách hàng VIP.

Nhà đầu tư nhanh chóng đón sóng

Tình hình BĐS phía Đông hà Nội đang nóng lên từng ngày. Các Nhà đầu tư đã nhanh tay chớp lấy những cơ hội sở hữu tại khu vực này khi giá giao dịch còn khá hợp lý. Các dự án hot trong mắt các chủ đầu tư chủ yếu là các dự án có hệ thống tiện ích đồng đều, không gian sống tốt của những chủ đầu tư uy tín như khu đô thị vinhomes riverside
.


Theo nghiên cứu, chỉ trong 8 tháng đầu năm 2015 thì giá cả của giá biệt thự vinhomes riverside
 đã được điều chỉnh tăng tới 4 lần, mức tăng bình quân lên tới 7%. Mặc dù giá thay đổi nhưng lượng giao dịch thành công tại gia biet thu vinhomes riverside vẫn duy trì ổn định, thậm chí là tăng nhanh trong thời gian 2 tuần gần đây. Một nhà kinh doanh địa ốc lâu năm đã đánh giá: Vinhomes Riverside hút khách nhờ được xây dựng hiện đại mọi dịch vụ từ giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe tới học tập, làm đẹp... Sở hữu môi trường sống xanh an ninh tuyệt đối đặc biệt là tiện lợi về giao thông.

Vừa qua, CĐT dự án này còn tung ra chương trình bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng mua biệt thự tại khu đô thị vinhomes riverside Hoa Sữa 10 - 11 nhằm đem tới cơ hội đầu tư và sở hữu biệt thự cao cấp cho các nhà đầu tư thuộc tầm trung. Chương trình này đã khiến dự án càng thêm hấp dẫn khách hàng.

Cụ thể trong chính sách lần này, từ tháng 10/2015 khi khách hàng đặt mua biệt thự tại dự án và có mong muốn về ở ngay sẽ được áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị của biệt thự với mức lãi suất chỉ 0% trong vòng 1-2 năm. Được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong giai đoạn hỗ trợ lãi suất. Các khách hàng chưa có nhu cầu về ở ngay sẽ được tham dự chương trình cho thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong thời hạn 2 năm.

Đây là một trong các yêu cầu đánh giá cơ hội hấp dẫn để lựa chọn một cuộc sống đẳng cấp tại khu đô thị giá biệt thự vinhomes riverside được vinh danh là đáng sống bậc nhất Việt Nam mà còn đem tới giá trị sống hoàn hảo cho cuộc sống và tương lai của khách hàng và người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét